SỮA, KEM, XỊT VÀ SÁP CHỐNG NẮNG, BẠN DÙNG GÌ VÀO LÚC NÀO?

SỮA, KEM, XỊT VÀ SÁP CHỐNG NẮNG, BẠN DÙNG GÌ VÀO LÚC NÀO?

Skinology đã dành thời gian để tìm hiểu về các dạng thức phổ biến của các sản phẩm chống nắng trên chị trường và thấy rằng chiếm tỉ lệ nhiều nhất trong các sản phẩm chống nắng là 4 loại hình sản phẩm gồm sữa, kem, xịt và sáp.

Cùng so sánh về hiệu năng và ứng dụng của các sản phẩm này nhé: Sữa chống nắng: có kết cấu rất mỏng nhẹ, thoáng da, tạo cảm giác siệu nhẹ nhõm bôi mà như không bôi khi sử dụng nên rất thích hợp với da dầu mụn. Một số sản phẩm có tên là serum chống nắng thực chất cũng là loại sữa mà thôi.


Kem chống nắng: kết cấu sẽ hơi dày hơn dạng sữa một chút và có khả năng che phủ da tốt, có thêm cả chức năng dưỡng ẩm cho da. Tùy thuộc kết cấu nền kem nhà sản xuất lựa chọn mà có thể dùng cho da dầu mụn hoặc da khô. Như kem All day defense này của dr+lab là da nào cũng dùng được.


Đối với việc thoa kem chống nắng đầu ngày, sau các bước dưỡng da, Skinology thấy rằng việc dùng sữa hoặc kem chống nắng sẽ tạo ra lớp bao bọc tối ưu với da nhất


Xịt chống nắng: hoạt động theo hình thức dùng vòi xịt để phun lên da nên tạo lớp che phủ mỏng, nên sử dụng như một sản phẩm giúp dặm lại lớp chống nắng vào giữa ngày. Sản phẩm này không nên dùng cho mẹ bầu và những người có bệnh lý về viêm mũi dị ứng, vì các hạt chống nắng bay ra từ vòi xịt lơ lửng trong không khí khi bị hít phải không tốt cho các đối tượng này.


Sáp chống nắng: có kết cấu dày, khó layer nhiều lớp nhưng ưu điểm là gọn, dễ mang theo mà không sợ chảy đổ. Chúng ta có thể dùng sáp chống nắng như một sản phẩm retouch kem chống nắng. Loại này có thể gây bít tắc ở da mụn. Việc sử dụng sáp tẩy trang phải miết trực tiếp lên da nên đối với các tình trạng mụn sưng viêm thì sp này cũng không thực sự lý tưởng.

Hy vọng qua video này bạn có thể có được những điều hay ho để lựa chọn sản phẩm chống nắng phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn.
Bài trước Bài sau
DƯỠNG DA CÁ NHÂN HÓA

DƯỠNG DA CÁ NHÂN HÓA

Liệu trình được thiết kế riêng cho nhu cầu da của bạn

Miễn phí vận chuyển

Miễn phí vận chuyển

Cho đơn hàng có giá trị từ 1 triệu đồng trở lên

ĐỔI TRẢ HOẶC HOÀN TIỀN 100%

ĐỔI TRẢ HOẶC HOÀN TIỀN 100%

Nếu bị dị ứng sản phẩm, trong vòng 02 tuần từ ngày nhận hàng

LẮNG NGHE VÀ ĐỒNG HÀNH

LẮNG NGHE VÀ ĐỒNG HÀNH

Luôn đồng hành cùng bạn trong hành trình làm đẹp khoa học.