BỊ TÁI MỤN DO TÁI TẠO VÌ SAO

BỊ TÁI MỤN DO TÁI TẠO VÌ SAO

Ưu điểm lớn nhất của liệu trình tái tạo theo phương pháp Y học cổ truyền của Skinology chính là việc giảm thiểu tối đa tái phát mụn vượt trội hơn hẳn so với các phương pháp điều trị thông thường. Kể cả với những tình trạng mụn lâu năm, khó cứu vãn.

 Tuy nhiên, vẫn có một số trường hợp tái mụn sau trị liệu. Cùng Skinology tìm hiểu nguyên nhân để có cách phòng tránh:


MỤN NỘI TIẾT
- Stress
- Ăn uống nhiều dầu mỡ, không lành mạnh
- Thức khuya nhiều
- Ăn nhiều đồ ngọt, các chế phẩm từ sữa
- Thói quen sờ tay lên mặt
- Thuốc điều trị bệnh Các nguyên nhân từ yếu tố nội tiết có những nguyên nhân là bất khả kháng vì phụ thuộc vào sinh hoạt, điều kiện môi trường công việc. Nhưng đối với những nguyên nhân có thể khắc phục như ăn uống, thói quen sờ tay lên mặt thì bạn hãy thay đổi nhé.


CHỌN SAI SẢN PHẨM CHĂM SÓC DA
Lựa chọn phải những sản phẩm làm bít tắc da, tẩy trang rửa mặt không đủ sach là những nguyên nhân hàng đầu làm tái mụn. Đây là nguyên nhân rất hay gặp, không phải cứu tái tạo xong rồi xem trên mạng đồ gì review được khen nhiều là mua, có khi những sản phẩm đó đang được đẩy truyền thông mạnh nên nhiều người khen chứ không chắc hợp với da của bạn.

Hãy chia sẻ cùng Skinology để chúng mình xem xét sản phẩm giúp bạn có nên mua hay không nhé. Đừng ngại!


NGUỒN NƯỚC SINH HOẠT CÓ VẤN ĐỀ Đây là nguyên nhân ít khi được nghĩ tới nhưng nếu đã loại trừ được 02 phương án trên thì rất có khả năng nước sinh hoạt của bạn không đủ sạch hoặc bị nhiễm vi sinh gây ra mụn. Biểu hiện của loại mụn này là mụn nhỏ nhỏ và phân bổ khắp mặt. Trường hợp này cần mua nước đóng chai để rửa mặt sẽ tốt hơn.

Liệu trình tái tạo da của Skinology tự tin là liệu trình chăm sóc da mụn hiệu quả dứt điểm tối ưu nhất hiện nay. Bạn cần giải thoát bản thân khỏi mụn hãy liên hệ với chúng tôi. Luôn đồng hành và sát cánh cùng bạn.

 

Bài trước Bài sau
DƯỠNG DA CÁ NHÂN HÓA

DƯỠNG DA CÁ NHÂN HÓA

Liệu trình được thiết kế riêng cho nhu cầu da của bạn

Miễn phí vận chuyển

Miễn phí vận chuyển

Cho đơn hàng có giá trị từ 1 triệu đồng trở lên

ĐỔI TRẢ HOẶC HOÀN TIỀN 100%

ĐỔI TRẢ HOẶC HOÀN TIỀN 100%

Nếu bị dị ứng sản phẩm, trong vòng 02 tuần từ ngày nhận hàng

LẮNG NGHE VÀ ĐỒNG HÀNH

LẮNG NGHE VÀ ĐỒNG HÀNH

Luôn đồng hành cùng bạn trong hành trình làm đẹp khoa học.