SỞ HỮU LÀN DA VẠN NGƯỜI MÊ VỚI HYALURONIC ACID

SỞ HỮU LÀN DA VẠN NGƯỜI MÊ VỚI HYALURONIC ACID

Hyaluronic acid với khả năng cấp ẩm tuyệt vời cho da luôn là lựa chọn ưu tiên trong các sản phẩm làm đẹp, trong đó phải kể tới các loại serum đặc trị. Tuy nhiên, sử dụng Hyaluronic acid như thế nào để đạt hiệu quả cao nhất lại không phải chuyện đơn giản mà chị em nào cũng biết. Nếu sử dụng không đúng cách, làn da của bạn không những không được cải thiện mà còn có thể xảy ra tình trạng hút ẩm ngược, khiến da trở nên mất nước và khô ráp. Vậy hãy cùng Skinology tìm hiểu xem Hyaluronic acid là gì và cách dùng sao cho hiểu quả thu được là tốt nhất nhé.


HYALURONIC ACID LÀ GÌ?

Hyaluronic acid (HA) là phân tử đường dạng gel với tên khoa học là Polysaccharide. Với cấu trúc hóa học đặc biệt của mình, Hyaluronic acid hoạt động như một miếng bọt biển hút chất ẩm và điều tiết chất ẩm từ nơi có độ ẩm cao sang nơi có độ ẩm thấp hơn.
Trong cơ thể chúng ta chứa khoảng 15gram Hyaluronic acid và 50% trong số đó tập trung tại khu vực collagen ở lớp trung bì của da. Lượng Hyaluronic acid giúp quá trình tổng hợp collagen diễn ra tốt hơn, giúp làm đầy các nếp nhăn và tăng độ đàn hồi của da. Tuy vậy, lượng Hyaluronic acid sẽ giảm dần theo thời gian, đồng nghĩa với thời gian lão hóa sẽ diễn ra nhanh hơn. Chính vì vậy, việc bổ sung Hyaluronic acid vào quy trình chăm sóc da hàng ngày là vô cùng cần thiết.



CẦN LƯU Ý NHỮNG GÌ KHI SỬ DỤNG HYALURONIC ACID?

1. DÙNG TRÊN LÀN DA ẨM

Nên sử dụng các sản phẩm có chứa Hyaluronic acid trong lúc da còn ẩm sau khi rửa mặt hoặc tăm. Điều này sẽ giúp các phân tử Hyaluronic acid thấm sâu vào da và tăng cường hiệu quả dưỡng ẩm
Ngoài ra, bạn còn có thể xịt lớp xịt khoáng lên da trước khi dùng Hyaluronic acid để đảm bảo rằng các phân tử Hyaluronic acid có đủ độ ẩm cung cấp cho da bạn.

2. DÙNG TRƯỚC KHI ĐẮP MẶT NẠ GIẤY

Nên dùng Hyaluronic Acid trước khi đắp mặt nạ giấy, lotion mask, hay 7 bước toner để tận dụng tối đa công dụng của thành phần này. Các dưỡng chất, độ ẩm của mặt nạ giấy, lotion mask và 7 bước toner sẽ được các phân tử Hyaluronic Acid hấp thụ tối đa giúp làn da căng bóng, rạng rỡ.

3. LUÔN SỬ DỤNG KẾT HỢP KEM KHÓA ẨM

Hyaluronic acid hoạt động như trung gian hút ẩm, luân chuyển độ ẩm từ môi trường bên ngoài vào trong da hoặc hút ẩm từ các tầng da bên dưới lên bề mặt da. Hiện tượng hút ẩm ngược sẽ xảy ra khi độ ẩm bên ngoài thấp hơn 70%. Khi đó, độ ẩm bên trong da sẽ bị Hyaluronic acid làm bốc hơi ra bên ngoài đồng thời hút ẩm từ mô liên kết sâu dưới da lên tầng thượng bì khiến da bị khô từ bên trong.
Chính vì vậy, khi sử dụng Hyaluronic acid chúng ta bắt buộc phải sử dụng kèm các sản phẩm có khả năng khóa ẩm để ngăn chặn tình trạng khô da xảy ra.
Các sản phẩm phù hợp đóng vai trò kem khóa ẩm: dầu dưỡng, kem dưỡng, gel dưỡng, mặt nạ ngủ…



4. NÊN BẮT ĐẦU DÙNG HYALURONIC ACID Ở ĐỘ TUỔI NÀO?

Hyaluronic acid cung cấp dưỡng chất kích thích sản sinh và nuôi dưỡng tế bào collagen ở lớp trung bì của da. Vì vậy việc bổ sung Hyaluronic acid cho da nên được thực hiện càng sớm càng tốt. Theo các chuyên gia thẩm mỹ, độ tuổi từ 20 trở đi là độ tuổi phù hợp để dùng Hyaluronic acid.

Trên đây là những lưu ý mà chị em cần biết khi sử dụng Hyaluronic acid để đạt hiệu quả tốt nhất và mang lại làn da vạn người mê. Hãy bổ sung vào quy trình dưỡng da hàng ngày và thực hiện ngay hôm nay nhé!

Bài trước Bài sau
DƯỠNG DA CÁ NHÂN HÓA

DƯỠNG DA CÁ NHÂN HÓA

Liệu trình được thiết kế riêng cho nhu cầu da của bạn

Miễn phí vận chuyển

Miễn phí vận chuyển

Cho đơn hàng có giá trị từ 1 triệu đồng trở lên

ĐỔI TRẢ HOẶC HOÀN TIỀN 100%

ĐỔI TRẢ HOẶC HOÀN TIỀN 100%

Nếu bị dị ứng sản phẩm, trong vòng 02 tuần từ ngày nhận hàng

LẮNG NGHE VÀ ĐỒNG HÀNH

LẮNG NGHE VÀ ĐỒNG HÀNH

Luôn đồng hành cùng bạn trong hành trình làm đẹp khoa học.