KEM RNC - LÁ CHẮN BẢO VỆ LÀN DA SAU KHI ĐIỀU TRỊ

KEM RNC - LÁ CHẮN BẢO VỆ LÀN DA SAU KHI ĐIỀU TRỊ

Làn da các nàng vốn đã mong manh, nhạy cảm thì sau khi thực hiện các liệu pháp làm đẹp như laser, căng chỉ, HIFU...lại càng trở nên yếu đuối, dễ tổn thương hơn bao giờ hết. Với kem RNC, Skinology đem đến cho các bạn một giải pháp hỗ trợ bảo vệ, tái tạo làn da sau khi điều trị vừa đơn giản, vừa hiệu quả, lại tuyệt đối an toàn, phù hợp với cả những bạn gái sở hữu làn da nhạy cảm nhất.

Nguồn gốc xuất xứ:

Kem RNC được sản xuất bởi DrHelen, là một trong những thương hiệu mỹ phẩm được cung cấp độc quyền cho bệnh viện thẩm mỹ ở Hàn Quốc. Tính đến nay, DrHelen đã cung cấp mỹ phẩm của minh cho hơn 500 bệnh viện thẩm mỹ ở Hàn Quốc, với uy tín và chất lượng không phải bàn cãi.

Vốn là thương hiệu chuyên sản xuất những sản phẩm dược mỹ phẩm cao cấp, DrHelen do các bác sĩ da liễu nghiên cứu, phát triển và thử nghiệm trong thời gian dài, được kiểm định ở Trung tâm nghiên cứu sinh học Pohang, với thành phần 100% là tự nhiên, nói không với hoá chất.

Cái tên DrHelen có thể nghe xa lạ với người dùng phổ thông, một phần là vì họ chủ yếu sản xuất và cung cấp sản phẩm cho các bệnh viện, thế nhưng một phần khác chính là họ chỉ đặc biệt chú trọng đến chất lượng sản phẩm mà không quá quan tâm tới việc quảng cáo hoặc bày bán sản phẩm ngoài thị trường. Và cũng chính vì vậy nên sản phẩm này luôn có chất lượng tốt nhất với chi phí hợp lý.

Hoàng Ánh - đồng sáng lập của Skinology - đã từng có quá trình học tập tại bệnh viện ở Hàn Quốc, và có cơ hội trải nghiệm chất lượng tuyệt vời của kem RNC, nên sau khi thành lập Skinology, mình đã thuyết phục bệnh viện cho phép nhập sản phẩm về Việt Nam để cung cấp cho khách điều trị da của mình.

Thành phần:

  • Hoạt chất Arbutin an toàn và nhẹ nhàng: là một phân tử được chiết xuất từ cây Bearberry có tác dụng ngăn ngừa sự hình thành melanin, làm dịu da sau khi tổn thương do mụn , sẹo rỗ, viêm nhiễm. Arbutin còn giúp tăng sắc tố, làm giảm mức độ sạm da sau khi tiếp xúc với tia cực tím, làm đều màu da, từ đó dần loại bỏ các đốm nâu tích tụ lâu ngày trên da. Các hoạt chất của arbutin có tác dụng từ từ, nó không gây kích ứng và thích hợp hơn cho những người có làn da nhạy cảm.
  • Tế bào gốc EGF (Epidermal Growth Factor): có chức năng kích thích tăng trưởng tế bào biểu bì. EGF có tác dụng làm gia tăng số lượng các tế bào tái tạo collagen và sợi elastin, từ đó làm tăng độ đàn hồi cho da và nhờ vậy các nếp nhăn cũng trở nên mờ đi hoặc biến mất hẳn. Sử dụng tế bào gốc lên da sẽ giúp làm chậm quá trình lão hóa, làm lành các vết thương trên bề mặt da, thúc đẩy quá trình hình thành tế bào mới thay thế tế bào cũ, giảm mờ sẹo và vết thâm.
  • Centella Asiatica Extract (Chiết xuất rau má): là một thành phần giàu dưỡng chất, khoáng, nước và chất chống oxy hóa, giúp làm chậm quá trình lão hóa và dưỡng ẩm cho da, tăng tổng hợp collagen, kích thích chức năng hoạt động collagen loại I, giúp cải thiện sức bền của da và tăng cường độ đàn hồi, và săn chắc da . Đồng thời, Triterpene chiết xuất từ rau má cũng có thể tác động đến các giai đoạn phát triển mô kể cả quá trình hóa sừng (quá trình thay da , tái tạo và điều trị da) và kích thích sự hình thành của chất béo và protein cần thiết cho làn da khỏe mạnh.

Công dụng của kem RNC:

  • Hỗ trợ bảo vệ, tái tạo da sau quá trình điều trị:

Sau khi da trải qua các liệu pháp điều trị như laser, lăn kim, prp treatment...các tế bào da lúc này đang bị tổn thương và bong ra nhiều, da sẽ dễ bị thoát hơi nước ra ngoài, khó duy trì được độ ẩm cần thiết. Cho nên lúc này da cần có sự trợ giúp từ kem RNC, để kích thích quá trình sản sinh tế bào mới khoẻ mạnh hơn để bảo vệ da khỏi tác động xấu bên ngoài. Kem RNC sẽ giúp da mau chóng hình thành mô mới, tạo lớp màng bảo vệ da ngăn chặn bụi bẩn, ánh nắng, tạp chất, các chất gây kích ứng và chặn thoát nước qua da. Khi da được hình thành lớp mô mới rồi, thì da mình mới khoẻ mạnh lại, mới có sức đề kháng để chống lại những tác nhân xấu từ bên ngoài. khi sử dụng kem RNC thì da mình sẽ dịu hơn sau thời gian bị mụn, sẹo rỗ hoặc viêm nhiễm.

Trong kem RNC có thành phần chính là EGF (một loại protein có 53 acid amin), là yếu tố đóng vai trò quan trọng điều khiển, thúc đẩy cơ chế sản sinh và phát triển tế bào da mới, hỗ trợ da hấp thụ chất dinh dưỡng. EGF sẽ đồng thời kích thích tế bào sản sinh collagen, keratin để da có độ đàn hồi tốt, giúp trẻ hoá làn da.

  • Phục hồi làn da bị nhiễm độc Corticoid:

Việc vô tình sử dụng những loại kem không rõ nguồn gốc có chứa Corticoid - chất độc dược bảng B - sẽ gây ra những hậu quả rất nghiêm trọng cho làn da, khiến da viêm đỏ, ngứa ngáy, bong tróc và yếu đi rõ rệt, dễ dàng nhìn thấy các gân xuất hiện do mao mạch giãn nở.

“Cai nghiện” Corticoid sẽ tốn rất nhiều thời gian và công sức, bắt đầu từ việc giãn cách thời gian sử dụng cho tới dừng hẳn và thải độc làn da, tiếp theo đó chính là phục hồi da với sản phẩm dưỡng.

Trong giai đoạn này, da đang rất yếu, vì thế Skinology khuyên bạn chỉ áp dụng một quy trình dưỡng da thật đơn giản bao gồm làm sạch, cân bằng và dưỡng ẩm cho da. Giải pháp mà Skinology đem tới cho bạn để phục hồi làn da nhanh chóng chính là kem dưỡng RNC:

  • Khai thác ưu điểm tuyệt vời của tế bào gốc với khả năng sản sinh & phát triển tế bào, sửa chữa các tế bào hư tổn, Renewal Cream mang lại tác dụng phục hồi làn da sau tổn thương, giúp da khỏe mạnh và tăng sức đề kháng cho da, cùng với đó tạo một lớp màng để bảo vệ da trước các tác nhân gây hại như tia UV, khói bụi, ô nhiễm môi trường.
  • Đồng thời, trong kem RNC cũng có chứa rau má Centella Asiatica giúp làm dịu, cấp ẩm và kháng viêm cho làn da của bạn, từ đó giảm các dấu hiệu kích ứng cho da khỏe mạnh hơn.

Skinology hiểu rằng việc làn da dính vào Corticoid khiến bạn cảm thấy rất phiền muộn, tuy nhiên hãy cố gắng vượt qua giai đoạn da bị tổn thương, cùng Skinology kiên trì, hồi phục làn da để sở hữu được nền da thật sáng, khỏe và mịn màng bạn nhé!

Làn da đang bong, nhạy cảm sau khi điều trị sẽ được kem RNC chăm sóc và bảo vệ tuyệt đối khỏi tác nhân gây hại từ bên ngoài, đồng thời được hỗ trợ phục hồi, tái tạo các tế bào, tạo lớp màn bảo vệ, giữ ẩm và tăng độ đàn hồi tốt cho da. Với kem RNC, các nàng đã có thể yên tâm áp dụng các liệu pháp điều trị, giải quyết dứt điểm các vấn đề xuất hiện trên da, từ đó sở hữu làn da không chỉ khỏe mạnh, tràn đầy sức sống mà còn trắng đẹp, mịn màng không tì vết bạn nhé. 

Bài trước Bài sau
DƯỠNG DA CÁ NHÂN HÓA

DƯỠNG DA CÁ NHÂN HÓA

Liệu trình được thiết kế riêng cho nhu cầu da của bạn

Miễn phí vận chuyển

Miễn phí vận chuyển

Cho đơn hàng có giá trị từ 1 triệu đồng trở lên

ĐỔI TRẢ HOẶC HOÀN TIỀN 100%

ĐỔI TRẢ HOẶC HOÀN TIỀN 100%

Nếu bị dị ứng sản phẩm, trong vòng 02 tuần từ ngày nhận hàng

LẮNG NGHE VÀ ĐỒNG HÀNH

LẮNG NGHE VÀ ĐỒNG HÀNH

Luôn đồng hành cùng bạn trong hành trình làm đẹp khoa học.