DOUBLE CLEANSING - BÍ QUYẾT LÀM SẠCH KÉP, GIÚP THANH KHIẾT LÀN DA

DOUBLE CLEANSING - BÍ QUYẾT LÀM SẠCH KÉP, GIÚP THANH KHIẾT LÀN DA

Double Cleansing là cách làm sạch da mặt có nguồn gốc từ Nhật Bản, được biết đến như một trong những bí quyết làm đẹp độc đáo của những nàng Geisha xinh đẹp xứ sở hoa anh đào. Hoạt động dựa trên nguyên lý làm sạch kép, Double Cleansing vừa có khả năng tẩy sạch lớp trang điểm, vừa hiệu quả đánh bay các bụi bẩn, bã nhờn trên da, giúp da trở nên thông thoáng, mịn màng. Tuy nhiên, với tính chất làm sạch da sâu, các bạn gái sở hữu làn da nhạy cảm sẽ không dễ để tìm được những sản phẩm Double Cleansing lành tính, không gây kích ứng, lên mụn cho da. 

Hiểu được nỗi niềm ấy, Skinology đã mang bộ đôi sản phẩm Double Cleansing đến từ thương hiệu Hàn Quốc Dr.Lab, bao gồm: Sữa Tẩy trang Dr.Lab Activzyme Milk CleanserSữa rửa mặt Dr.Lab Daily Deep Pore Cleanser. Với các thành phần dịu nhẹ, thân thiện với làn da, sản phẩm đem đến giải pháp làm sạch kép vô cùng tối ưu, giúp các cô gái yên tâm hoàn thiện chu trình dưỡng da của mình một cách an toàn và hiệu quả nhất. 

Hãy cùng Skinology tìm hiểu các bước cụ thể khi thực hiện Double Cleansing, để làn da được tận hưởng trọn vẹn những lợi ích mà phương pháp này mang lại các bạn nhé!

Bước 1: Sử dụng Sữa Tẩy trang Dr.Lab Activzyme Milk Cleanser để tẩy sạch lớp trang điểm và dầu thừa trên da. 

Dr.Lab Activzyme Milk Cleanser là sản phẩm tẩy trang dạng sữa, được sử dụng tại bệnh viện da liễu của Hàn Quốc. Chính vì là hàng của bệnh viện nên tất cả các sản phẩm của Dr.Lab đều không có hoá chất, vô cùng an toàn cho da, kể cả da nhạy cảm hay da phụ nữ mang thai.

Có thành phần chính bao gồm chiết xuất từ tinh chất đu đủ, hợp chất Amino Acid và thành phần giữ ẩm cực hiệu quả Allantoin, tẩy trang Dr.Lab Activzyme Milk Cleanser có khả năng làm sạch lớp cặn trang điểm, tạp chất và dầu thừa trên da với công nghệ O/W Shapes đi sâu vào lỗ chân lông.

Mặc dù rất thân thiện với da, song sản phẩm sữa tẩy trang này lại chính là “khắc tinh” của mọi thể loại mỹ phẩm trang điểm, có thể cuốn trôi đi các lớp makeup waterproof một cách "đầy nhẹ nhàng và tình cảm". Các bạn đừng lo lắng khi nghĩ rằng "dịu nhẹ" là "không tẩy được waterproof makeup products" nhé! Sữa Tẩy trang Activzyme Milk Cleanser Dr. Lab cân được tất cả các loại mascara, son, eyeliner,... luôn đó!

Sau khi đã loại bỏ hết lớp trang điểm, Dr.Lab Activzyme Milk Cleanser sẽ đem lại cảm giác thoải mái, giúp da vẫn được duy trì độ ẩm và độ mềm mại cần thiết chứ không hề bị khô ráp, căng chặt như khi sử dụng các sản phẩm có chứa chất tẩy rửa mạnh, làm hại làn da.


Sau khi đã hoàn toàn loại bỏ các lớp trang điểm, các nàng hãy tiếp tục chuyển qua bước 2 của quy trình Double Cleansing, đó chính là sử dụng sữa rửa mặt Dr.Lab Daily Deep Pore Cleanser để đánh bay bụi bẩn, bã nhờn, làm sạch sâu cho làn da.


Bước 2: Sử dụng Sữa rửa mặt Dr.Lab Daily Deep Pore Cleanser để đánh bay những bụi bẩn nằm sâu trong da

Theo các chuyên gia da liễu thì một nguyên tắc cần phải tuân thủ khi rửa mặt là chọn sản phẩm làm sạch càng dịu nhẹ càng tốt.

Nếu không được làm sạch đúng cách, da sẽ dễ tích tụ bụi bẩn, gây mụn hoặc bị tổn thương do các chất tẩy rửa mạnh.

Ngược lại, khi lựa chọn sản phẩm an toàn, dịu nhẹ và hiệu quả, da sẽ trở nên thông thoáng, lỗ chân lông không bị bít tắc bởi bụi bẩn, bã nhờn, từ đó giúp da hấp thụ dưỡng chất tốt hơn, nền da cũng trở nên khỏe mạnh hơn.

Dr.Lab Daily Pore Deep Cleanser là sản phẩm sữa rửa mặt được kết hợp từ 3 nhóm thành phần chính có nguồn gốc thiên nhiên, thân thiện với làn da:

  • Chiết xuất hoa quả: được chắt lọc từ những loại trái cây chứa nhiều vitamin có lợi cho da như Dâu, Việt quất, Aronia...có tác dụng làm sạch sâu, tẩy tế bào chết, đồng thời bổ sung dưỡng chất có lợi cho da.
  • Chiết xuất thực vật: được thu thập từ các loại dược thảo (acai, cranberry, Elder…) giúp làm chậm quá lão hóa, phục hồi sức khỏe cho làn da nhạy cảm.
  • Keo ong (Propolis): có tác dụng kháng viêm, diệt khuẩn, loại bỏ độc tố, mụn và các sắc tố tối màu trên da. 

Nhờ bảng thành phần tối giản, vừa lành tính lại rất giàu dinh dưỡng, Dr.Lab Daily Pore Deep Cleanser sẽ nhẹ nhàng làm sạch, đánh bay hết bụi bẩn, chất cặn bã nằm sâu trong lỗ chân lông mà lại không làm da bị tổn thương hay mất đi độ ẩm tự nhiên. Nhờ đó mà sau khi làm sạch, da vẫn giữ được độ căng mềm, ẩm mịn dễ chịu. Sản phẩm có thể được sử dụng an toàn trên mọi loại da, kể cả những làn da nhạy cảm nhất.


Sau một thời gian sử dụng, rất nhiều khách hàng của Skinology đã gửi những phản hồi tích cực về hiệu quả mà bộ đôi sản phẩm Double Cleansing đến từ Dr.Lab mang lại. Làn da sẽ được giải thoát khỏi những bụi bẩn và bã nhờn tích tụ lâu ngày, đồng thời vẫn duy trì được độ ẩm và độ đàn hồi, giúp da sạch sâu, se mịn và tràn đầy sức sống.

Bài trước Bài sau
DƯỠNG DA CÁ NHÂN HÓA

DƯỠNG DA CÁ NHÂN HÓA

Liệu trình được thiết kế riêng cho nhu cầu da của bạn

Miễn phí vận chuyển

Miễn phí vận chuyển

Cho đơn hàng có giá trị từ 1 triệu đồng trở lên

ĐỔI TRẢ HOẶC HOÀN TIỀN 100%

ĐỔI TRẢ HOẶC HOÀN TIỀN 100%

Nếu bị dị ứng sản phẩm, trong vòng 02 tuần từ ngày nhận hàng

LẮNG NGHE VÀ ĐỒNG HÀNH

LẮNG NGHE VÀ ĐỒNG HÀNH

Luôn đồng hành cùng bạn trong hành trình làm đẹp khoa học.