SKIN RENEWAL SOLUTION: TÁI SINH LÀN DA TUỔI ĐÔI MƯƠI

SKIN RENEWAL SOLUTION: TÁI SINH LÀN DA TUỔI ĐÔI MƯƠI

Hãy để làn da được trẻ hóa mỗi ngày

Hàng ngày, da mặt chị em chúng mình phải tiếp xúc với bao nhiêu là khói bụi, ô nhiễm từ môi trường. Những cặn bẩn, độc tố này sẽ đeo bám, tích tụ dai dẳng dưới da nếu như chúng ta chỉ vệ sinh da bằng sữa rửa mặt hay các sản phẩm làm sạch thông thường. Khi ấy mụn nhọt, thâm nám, nấm... cùng các vấn đề khác sẽ xuất hiện; làm cho da sẽ trở nên yếu đuối, dễ bị tổn thương và già đi trông thấy.

Tinh chất Skin Renewal Solution chính là một trong những phương thức phục hồi, tái tạo làn da an toàn và hữu hiệu nhất; vừa nhẹ nhàng và không mất quá nhiều thời gian, lại vừa tiết kiệm chi phí.


Để có thể thải độc giúp da khỏe mạnh hơn, chị em sẽ không cần phải sử dụng các dịch vụ spa tốn kém, cũng chẳng còn cần sự can thiệp của những loại máy móc phức tạp, thay vào đó chỉ cần sử dụng Skin Renewal Solution để bôi ngoài da theo đúng liệu trình chỉ dẫn là đã có thể thấy được hiệu quả rõ rệt. Trung bình sau khoảng 3 tháng điều trị với Skin Renewal Solution, da mặt sẽ dần loại bỏ được hết các độc tố, sạch hẳn mụn, đồng thời làn da sẽ trở nên khỏe mạnh, tươi tắn hẳn lên. 


Tính đến thời điểm hiện tại, sau 6 năm ra mắt, Skin Renewal Solution đã tạo được chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng. Hầu hết khách hàng đã trải nghiệm đều cảm thấy vô cùng hài lòng về những hiệu quả mà sản phẩm mang lại, và rất nhiều trong số đó đã tin tưởng, giới thiệu sản phẩm cho người thân, bạn bè cùng sử dụng.

Skin Renewal Solution có khả năng thẩm thấu vào da và tác động mạnh mẽ đến lỗ chân lông. Điều này có được nhờ sự kết hợp hài hòa các loại thảo dược có nguồn gốc thiên nhiên, với thành phần cụ thể như sau:

Chiết xuất rượu gạo nguyên chất

Không giống các loại rượu gạo chất lượng kém tràn lan trên thị trường, sản phẩm của Skinology được phát triển với nồng độ phù hợp, kết hợp hài hòa với các dược liệu khác, tạo nên một loại tinh chất tuyệt vời, có tác dụng trị mụn, tiêu viêm, giảm ngứa, diệt khuẩn, là chất dẫn giúp Tinh chất thẩm thấu sâu vào da.


Nhân sâm

Nhân sâm với khả năng chống oxy hoá, có tác dụng làm chậm quá trình lão hoá, khắc phục nếp nhăn, giữ cho da hồng hào khoẻ mạnh, làm thúc đẩy quá trình tổng hợp protein, kích thích sản sinh collagen, làm đầy sẹo rỗ, nuôi dưỡng tế bào từ sâu bên trong.

Bạch Cập và Tam Thất

Cả hai đều có tác dụng hoạt huyết, làm đông máu, giúp triệt tiêu máu bầm, làm đầy, liền vết thương, dùng trong trường hợp sẹo rỗ, tái tạo da. Ngoài ra, Tam Thất còn hỗ trợ làm chậm quá trình lão hoá, thanh lọc cho da và giải độc tố.

Tinh chất dầu tràm, Bạch Linh và Khương Hoàng

Mang lại tác dụng kháng viêm, kháng khuẩn, tiêu phù nề do bị ứ nước và giảm đau hiệu quả; diệt khuẩn và các loại nấm, giúp cho vết thương mau lành hơn, giảm kích ứng da.

Bạch Linh còn tỏ ra đặc biệt hiệu quả trong quá trình se khít lỗ chân lông, giúp da mịn màng đều màu da, đồng thời kích thích sự trao đổi chất và tuần hoàn máu, loại bỏ sắc tố tối màu, giảm sạm nám trên da.

Cam Thảo

Với dược tính tự nhiên của mình, cam thảo đóng vai trò dung hòa tất cả các vị thuốc khác, tăng cường hiệu quả giải độc khi sử dụng bên trong cũng như bên ngoài da.


Để phục hồi và tái tạo làn da hiệu quả, điều quan trọng nhất là phải xử lý vấn đề từ tận gốc, tức là phải đào thải được các tạp chất đang gây bít tắc lỗ chân lông và đồng thời tiêu viêm, kháng khuẩn cho da. Sau đó sẽ đến giai đoạn tăng cường sức sống cho da, giúp da khỏe mạnh từ bên trong. 

Thời gian đầu sử dụng, Skin Renewal Solution tập trung vào việc thải hết độc tố có hại cho da. Lúc này, các ổ mụn và nhân mụn sẽ dần được đẩy ra khỏi da, song song với đó, tinh chất sẽ tác dụng lên các sắc tố tối màu dưới da, dần dần loại bỏ chúng ra khỏi da. Quá trình này ban đầu có thể làm da sạm đi đôi chút, nhưng sau đó da sẽ trở nên mịn màng hơn, sáng và đều màu hơn trông thấy.

Ngoài ra, trong thời gian điều trị với Skin Renewal Solution, lớp sừng chết lâu ngày, vốn được lưu giữ sâu trong da, lúc này sẽ được đánh bong ra. Khi lớp sừng cũ biến mất, cơ thể sẽ phát đi tín hiệu, kích thích cơ chế tái tạo da hoạt động ở mức tối đa, nhờ vậy da sẽ như được tái sinh hoàn toàn, trở nên tươi khỏe hơn, tăng khả năng hấp thụ các dưỡng chất có lợi cho da.

Bên cạnh việc chọn được một sản phẩm thích hợp, việc chăm sóc làn da của các nàng còn đòi hỏi sự kiên trì, bền bỉ. Da cần thời gian để thay đổi từ từ, từng chút một, phục hồi và tái tạo theo đúng liệu trình.

Hoạt động dựa trên phương châm “da khỏe mới là da đẹp”, Skin Renewal Solution chính là giải pháp an toàn và hiệu quả giúp các nàng thay đổi làn da, tái sinh và lưu giữ mãi nét đẹp tuổi thanh xuân.


Bài trước Bài sau
DƯỠNG DA CÁ NHÂN HÓA

DƯỠNG DA CÁ NHÂN HÓA

Liệu trình được thiết kế riêng cho nhu cầu da của bạn

Miễn phí vận chuyển

Miễn phí vận chuyển

Cho đơn hàng có giá trị từ 1 triệu đồng trở lên

ĐỔI TRẢ HOẶC HOÀN TIỀN 100%

ĐỔI TRẢ HOẶC HOÀN TIỀN 100%

Nếu bị dị ứng sản phẩm, trong vòng 02 tuần từ ngày nhận hàng

LẮNG NGHE VÀ ĐỒNG HÀNH

LẮNG NGHE VÀ ĐỒNG HÀNH

Luôn đồng hành cùng bạn trong hành trình làm đẹp khoa học.