CÓ KEM CHỐNG NẮNG DR. LAB, MÌNH "CHILL" CÙNG NẮNG, CẦN GÌ LO LẮNG?

CÓ KEM CHỐNG NẮNG DR. LAB, MÌNH

Tại sao nên bôi kem chống nắng thường xuyên?

Tác hại của ánh nắng mặt trời chủ yếu đến từ tia UV, được chia ra làm 2 loại: tia UVB kích thích quá trình rám màu da, đồng thời cũng là nguyên nhân chính gây bỏng nắng; tia UVA lại càng đáng sợ hơn vì mặc dù không gây đau đớn, chúng sẽ xâm nhập sâu vào bên trong da, thúc đẩy quá trình lão hoá và gây nên tình trạng da không dung nạp ánh nắng, thường biểu hiện dưới dạng kích ứng với ánh nắng và rối loạn sắc tố da.

Ngay cả những lúc ở nhà, làn da cũng vẫn có thể phải gánh chịu những tác động tiêu cực từ mặt trời. Trên thực tế, tia UV có thể đi xuyên qua kính để tác động tới làn da của bạn, làm hại da và khiến da gặp tình trạng đen sạm, nám, tàn nhang hay thậm chí là ung thư da. Không những thế, các thiết bị điện tử mà bạn vẫn tiếp xúc hàng ngày đều là nguồn phát ra ánh sáng xanh gây hại cho da chẳng kém gì tia UV. Đó là lý do mà các chuyên gia da liễu luôn khuyến cáo bôi kem chống nắng thường xuyên, ngay cả khi ở trong nhà.

Để lựa chọn được kem chống nắng tốt, phù hợp với da của mình, bạn nên ưu tiên những sản phẩm chống nắng khoáng (Mineral Sunscreen) với các thành phần như kẽm hay titanium để đảm bảo không làm da bị kích ứng. Bên cạnh đó, chất kem mỏng, nhẹ và thấm nhanh sẽ là lựa chọn phù hợp nếu bạn sở hữu làn da nhạy cảm.

Tìm hiểu về 2 dòng kem chống nắng của Skinology

Tại Skinology hiện có 2 dòng sản phẩm kem chống nắng: All-Day Defence Sun CreamNon-Chemical Sun Fluid đến từ thương hiệu dược mỹ phẩm Dr.Lab. Được  phát triển dựa trên công nghệ của bệnh viện da liễu Hàn Quốc, cả 2 có điểm chung là đều rất an toàn và lành tính, có thể sử dụng hiệu quả trên mọi loại da, hoàn toàn không gây kích ứng kể cả đối với những làn da nhạy cảm nhất. 

Mỗi dòng sản phẩm lại có nhiều ưu điểm riêng, đáp ứng được những nhu cầu riêng biệt của từng khách hàng cụ thể: 

- All-Day Defence Sun Cream thích hợp cho da khô, da thường và da hỗn hợp thiên khô. Đối với da khô, việc tiếp xúc với ánh nắng gay gắt trong mùa hè sẽ khiến da dễ dàng bị mất nước và trở nên khô ráp hơn bình thường. Vì vậy, ngoài những tiêu chí như chống nắng quang phổ rộng hay chỉ số phù hợp thì khả năng dưỡng ẩm cũng là ưu tiên hàng đầu khi những cô nàng da khô lựa chọn kem chống nắng. Kết cấu dạng kem nhẹ, cộng với việc bổ sung các thành phần có tác dụng giữ ẩm sâu, sản phẩm mang đến khả năng cấp ẩm hiệu quả để giữ cho da được đủ mềm mại suốt ngày dài. Da khô có nguy cơ bị lão hóa nhanh hơn da dầu, vì thế mà sản phẩm còn chứa cả những dưỡng chất chống lão hóa, tăng cường liên kết kết cấu da và bảo vệ da hiệu quả hơn.

- Non-Chemical Sun Fluid phù hợp với mọi loại da, hoàn toàn có thể dùng được cho da nhạy cảm, da sau điều trị và kể cả là da em bé. Làn da nhạy cảm, sau điều trị thường gặp khó khăn trong việc lựa chọn kem chống nắng, nhưng những làn da khó tính nhất cũng đều hài lòng với Non-Chemical Sun Fluid - dòng kem chống nắng KHÔNG HÓA CHẤT đặc biệt của Dr.Lab tại Skinology. Không chỉ có khả năng bảo vệ làn da với khoáng chất sàng lọc tia UV, sản phẩm còn thúc đẩy phục hồi làn da, chống oxy hóa, hoạt động như một tấm chắn bảo vệ làn da khỏi các tác nhân gây hại bên ngoài. Sản phẩm thẩm thấu rất nhanh qua da mà không để lại vệt trắng hay cảm giác nhờn dính, không khiến da bị lên mụn ẩn.

Bên cạnh hiệu quả bảo vệ làn da khỏi những tổn hại từ môi trường bên ngoài, đặc biệt là tia cực tím có trong ánh nắng mặt trời, khách hàng còn đặc biệt hài lòng khi trong quá trình sử dụng da không hề bị bết rít, khó chịu, mà vẫn giữ được sự cân bằng và khô thoáng nhẹ nhàng. Đặc biệt nhờ có sự bổ sung của nhiều thành phần dinh dưỡng có tác dụng chống oxy hóa, sản phẩm giúp kháng viêm, ngăn ngừa lão hóa, đem đến trải nghiệm bảo vệ và chăm sóc toàn diện cho da.

Không giống đa số các loại mỹ phẩm khác có khả năng tác động trực tiếp, giúp da đẹp lên trông thấy, kem chống nắng đóng vai trò như một tấm lá chắn vô hình, không hoa mỹ nhưng lại vô cùng cần thiết đối với sức khỏe của da, đặc biệt là những làn da đang bị tổn thương, nhạy cảm. Chỉ cần lựa chọn được kem chống nắng phù hợp để dùng hàng ngày, các nàng sẽ cảm thấy nhận được hết những công dụng cũng như tầm quan trọng của sản phẩm, dần dần sẽ yêu và “nghiện” kem chống nắng lúc nào mà không hay!

Hành trình chinh phục nhan sắc vốn rất gian nan và đòi hỏi nhiều nỗ lực, kiên trì. Skinology sẽ luôn sát cánh, đem đến những sản phẩm chất lượng nhất để giúp bạn gái sở hữu làn da đẹp không tì vết, tươi tắn và rạng rỡ hơn mỗi ngày.

Bài trước Bài sau
DƯỠNG DA CÁ NHÂN HÓA

DƯỠNG DA CÁ NHÂN HÓA

Liệu trình được thiết kế riêng cho nhu cầu da của bạn

Miễn phí vận chuyển

Miễn phí vận chuyển

Cho đơn hàng có giá trị từ 1 triệu đồng trở lên

ĐỔI TRẢ HOẶC HOÀN TIỀN 100%

ĐỔI TRẢ HOẶC HOÀN TIỀN 100%

Nếu bị dị ứng sản phẩm, trong vòng 02 tuần từ ngày nhận hàng

LẮNG NGHE VÀ ĐỒNG HÀNH

LẮNG NGHE VÀ ĐỒNG HÀNH

Luôn đồng hành cùng bạn trong hành trình làm đẹp khoa học.