TẠI SAO ĐI BÁC SĨ MÀ TRỊ KHÔNG KHỎI MỤN

TẠI SAO ĐI BÁC SĨ MÀ TRỊ KHÔNG KHỎI MỤN

Rất nhiều khách hàng đã hỏi Skinology như vậy.


Vâng, là rất nhiều.


Nếu bạn đã từng đi điều trị mụn ở bác sĩ nhưng không khỏi, hãy suy ngẫm nhưng điều sau đây xem có đúng với bạn hay không nhé.


1. Uống thuốc không đủ liều


Sai lầm rất nghiêm trọng không ít bạn vẫn mắc phải là được bác sĩ kê thuốc uống, thấy mụn khỏi thì ngưng không đi tái khám, dừng thuốc giữa chừng. 
Đối với các phác đồ điều trị sử dụng isotretinoin thì việc này làm nguy cơ bùng phát mụn trở lại, thậm chí nặng hơn là cực cao. Vì bạn cần phải uống liều tích lũy đủ với trọng lượng cơ thể và có lộ trình cắt liệu từ từ thì mụn mới không tái phát.


2. Bác sĩ chỉ kê thuốc, không hướng dẫn chăm sóc da.


Với vai trò là bác sĩ có chức năng nhiệm vụ là kê thuốc để giúp bạn xử lý các vấn đề da đang gặp nhưng không có chức năng nhiệm vụ hướng dẫn sử dụng mỹ phẩm chăm sóc hằng ngày. Trong khi đó, vấn đề mụn dù ở nguyên nhân do không biết chăm sóc hay nội tiết cũng cần lựa chọn sản phẩm phù hợp với da để da phục hồi bền vững hơn, không để lại các hậu quả xấu như sẹo mụn. 



3. Nhiều bác sĩ không cập nhật các kiến thức về chăm sóc da hiện đại. 


Một sự thật rằng có nhiều bác sĩ vẫn chưa cập nhật các kiến thức chăm sóc da hiện đại, dẫn tới việc điều trị mụn thì khỏi nhưng không giúp bạn hiểu được da của bạn và tìm kiểm các giải pháp chăm sóc da thích hợp hàng ngày.


Vậy nên mới có những lời khuyên chăm sóc da rất sai lầm tới từ bác sĩ như dùng nước muối sinh lý rửa mặt thay sữa rửa mặt, dùng dung dịch sát khuẩn Gynofar rửa mặt, không nên dùng mỹ phẩm vì sẽ nuôi nhiều mụn hơn…v…v… Không phải bác sĩ nào cũng khuyên như vậy, nhưng cũng không ít bác sĩ hướng dẫn một số cách chăm sóc da không phù hợp. Dẫn tới quả điều trị chỉ duy trì được trong khoảng nửa năm, bùng phát mụn trở lại. Hoặc một số trường hợp mụn không tái phát nhưng sa bị sạm, thiếu sức sống, vết thâm lâu.


Nếu như bạn nhận thấy 03 điều này bạn đã trải qua, thì bạn nên tìm kiểm một bác sĩ khác, theo đầy đủ phác đồ điều trị hoặc bạn có thể liên hệ với chúng tôi.


Với Skinology, chúng tôi không chỉ giúp bạn hết mụn sau một liệu trình 3 tháng mà còn giúp bạn có thể hiểu hơn về làn da của chính mình, chăm sóc da đúng khoa học để không bao giờ bị tái phát mụn nữa.

 

Bài trước Bài sau
DƯỠNG DA CÁ NHÂN HÓA

DƯỠNG DA CÁ NHÂN HÓA

Liệu trình được thiết kế riêng cho nhu cầu da của bạn

Miễn phí vận chuyển

Miễn phí vận chuyển

Cho đơn hàng có giá trị từ 1 triệu đồng trở lên

ĐỔI TRẢ HOẶC HOÀN TIỀN 100%

ĐỔI TRẢ HOẶC HOÀN TIỀN 100%

Nếu bị dị ứng sản phẩm, trong vòng 02 tuần từ ngày nhận hàng

LẮNG NGHE VÀ ĐỒNG HÀNH

LẮNG NGHE VÀ ĐỒNG HÀNH

Luôn đồng hành cùng bạn trong hành trình làm đẹp khoa học.