ĂN GÌ ĐỂ TĂNG SỨC ĐỀ KHÁNG TRONG MÙA DỊCH

ĂN GÌ ĐỂ TĂNG SỨC ĐỀ KHÁNG TRONG MÙA DỊCH

Trước diễn biến phức tạp của virus nCoV hay còn gọi là virus Corona, hiện tại chúng ta chưa có thuốc đặc trị. Pháp đồ điều trị hiện tại là giảm các triệu chứng bệnh, tăng sức đề kháng để người bệnh tự hình thành kháng thể chống lại và đào thải virus mà thôi. Do đó, chúng ta hãy tự bảo vệ bản thân bằng cách đeo khẩu trang, rửa tay thường xuyên, dùng dung dịch sát khuẩn. Thêm vào đó, vô cùng quan trọng, hãy kết hợp các bài tập thể dục và chế độ ăn uống để tăng sức đề kháng. Cách tốt nhất để hấp thu các vitamin là từ thực phẩm. Hãy cùng Skinology tìm hiểu về những loại thực phẩm để tăng sức đề kháng nhé.


1. HỌ NHÀ CAM: Đây là loại quả rất giàu vitamin C tự nhiên, giúp tăng cường hệ miễn dịch. Đừng quên ăn hoặc uống 1 cốc nước cam hàng ngày nhé



2. TỎI: Tỏi chứa rất nhiều kháng sinh Allicin chống lại các virus gây bệnh. Sử dụng tỏi hàng ngày sẽ phòng ngừa cảm cúm và các bệnh dho vi khuẩn, virus gây ra.


3. GỪNG: Gừng có khả năng giảm viêm, giảm đau và phòng chống các bệnh cảm cúm. Pha một cốc nước gừng uống hàng ngày sẽ khiến cơ thể bạn dễ chịu hơn.

4. ỚT CHUÔNG ĐỎ: Đây cũng là một loại quả dồi dào vitamin C như quả cam. Hơn thế nữa, ớt chuông đỏ còn chứa Beta Carontene giúp sáng da, khỏe mắt.

5. SÚP LƠ XANH: Súp lơ xanh rất giàu Vitamin C, A, E, chất xơ và khoáng chất. Nên bổ sung súp lơ xanh vào bữa ăn của bạn, vừa ngon miệng, vừa khỏe người.


6. SỮA CHUA: Sữa chua chứa ratas nhiều vi khuẩn có lợi và vitamin D giúp hệ miễn dịch chống lại các tác nhân có hại bên ngoài môi trường.

7. ĐU ĐỦ: Đu đủ chứa nhiều vitamin C, đồng thời có Papain, một loại men tiêu hóa giúp kháng viêm.


8. KIWI: Kiwi là loại quả chứa nhiều Folate (vitamin B9), vitamin K và vitamin C. Vitamin C tăng cường bạch cầu chống lại viêm nhiễm, giúp điều hòa cơ thể.



9. HẠT HƯỚNG DƯƠNG: Chứa nhiều Magnesium (ma giê), vitamin B6, vitamin E chống lão hóa. Hơn nữa, vitamin E còn giữ cho hệ thống miễn dịch hoạt động ổn định nhất.

Hãy cố gắng bổ sung những thực phẩm trên vào các bữa ăn hàng ngày của bạn để tăng cường sức khỏe và chống lại dịch cúm nguy hiểm này. Nếu có thể, nên kết hợp tập thể dục thể thao thường xuyên để dinh dưỡng được hấp thụ tốt hơn nhé. Chúc các bạn luôn khỏe mạnh để cùng nhau vượt qua đại dịch này!

Bài trước Bài sau
DƯỠNG DA CÁ NHÂN HÓA

DƯỠNG DA CÁ NHÂN HÓA

Liệu trình được thiết kế riêng cho nhu cầu da của bạn

Miễn phí vận chuyển

Miễn phí vận chuyển

Cho đơn hàng có giá trị từ 1 triệu đồng trở lên

ĐỔI TRẢ HOẶC HOÀN TIỀN 100%

ĐỔI TRẢ HOẶC HOÀN TIỀN 100%

Nếu bị dị ứng sản phẩm, trong vòng 02 tuần từ ngày nhận hàng

LẮNG NGHE VÀ ĐỒNG HÀNH

LẮNG NGHE VÀ ĐỒNG HÀNH

Luôn đồng hành cùng bạn trong hành trình làm đẹp khoa học.