CÙNG BỘ ĐÔI HA VÀ PDRN KHỞI ĐẦU LÀN DA TƯƠI TRẺ MỖI NGÀY

CÙNG BỘ ĐÔI HA VÀ PDRN KHỞI ĐẦU LÀN DA TƯƠI TRẺ MỖI NGÀY

Khi mỗi ngày là một cuộc chiến chống lão hóa

Trên 25 chính là độ tuổi mà phụ nữ chúng mình luôn phải đối mặt với một cuộc chiến chống lão hóa mới, và luôn nghiêm trọng hơn mỗi ngày - khi mà làn da nhỏ bé của chúng ta lại phải hứng chịu trước hàng loạt vũ khí hạng nặng như tia UV, bụi bẩn hay những chất độc hại hình thành các vết sạm, nám hoặc tồi tệ nhất chính là đứt gãy các liên kết collagen tạo ra những nếp nhăn - luôn là nỗi ám ảnh kinh hoàng đối với phái đẹp.


Vì vậy, để chống chọi lại các tác nhân gây hại cho làn da, chị em cần trang bị cho mình các “vũ khí” để giữ cho làn da được tươi trẻ mỗi ngày. Ngoài các dưỡng chất chống lão hóa thường gặp như Peptide hay Retinol thì hôm nay Skinology mời các nàng cùng tìm hiểu về bộ đôi vàng trong làng chống lão hóa và tái tạo da chuyên sâu.

H.A - QUẢ BOM NƯỚC CHO LÀN DA TUỔI 25


H.A, hay còn gọi là Hyaluronic Acid là một phân tử dạng gel giữ ẩm có sẵn trong cơ thể con người, đây cũng là một thành phần chính và phân bố chính ở lớp trung bì của da. Tại đây, HA sẽ tham gia vào việc tái tạo tế bào mô và làm tăng độ ẩm của da.


Theo thời gian, khi cơ thể bị lão hóa, H.A sẽ dần mất đi và biến mất khỏi cơ thể dẫn đến tình trạng da bị mất nước, chảy xệ và thâm nám. Vì vậy việc cung cấp H.A cho làn da là một điều vô cùng cần thiết nhằm chống lại các dấu hiệu lão hóa hiệu quả. 


Theo nghiên cứu có sẵn thì 1 gram H.A có thể giữ tới 6L nước, vì vậy ngay khi sử dụng sản phẩm dưỡng da có chứa H.A, làn da của bạn sẽ cảm nhận ngay được sự đàn hồi, săn chắc. Nếu duy trì sử dụng đều trong thời gian dài, làn da sẽ được cung cấp đủ độ ẩm, ngăn chặn quá trình lão hóa và căng bóng rạng rỡ.


PDRN - TÁI SINH LÀN DA TỪ TINH CHẤT CÁ HỒI


Bên cạnh các bước chăm sóc da bài bản tại nhà, từ lâu PDRN đã là bí quyết giữ cho làn da căng bóng và mịn màng của phái đẹp ở xứ sở kim chi. Vậy PDRN là gì mà có công dụng “thần kỳ” đến vậy?

PDRN (Polydeoxyribonucleotide) là chất có trong bào thai của cá hồi với số lượng siêu nhỏ - nhất quán đến 95% DNA người. Do vậy khi được thẩm thấu vào da, PDRN sẽ thúc đẩy quá trình tái tạo và tăng trưởng cho từng lớp tế bào da bị tổn thương, từ đó kích thích quá trình sản sinh collagen & elastin giúp tăng cường độ đàn hồi, cải thiện nếp nhăn một cách hiệu quả. Nhờ vậy làn da nàng sẽ khỏe mạnh, căng bóng và mịn màng hơn. 


AQUA BOOST SERUM - LIỆU PHÁP VÀNG CHỨA H.A và PDRN


Như đã đề cập ở trên, collagen và elastin và hai yếu tố quan trọng nhất để duy trì độ đàn hồi và mịn màng của da. Nếu thiếu hai chất này, làn da của bạn bị chảy xệ, khô nẻ và dần hình thành nếp nhăn. Vì thế, việc chống lão hóa ở giai đoạn này là vô cùng cần thiết.


Là sự kết hợp của bộ đôi H.A và PDRN - là những dưỡng chất chống lão hóa chuyên sâu nhưng lại ít xuất hiện trong các liệu trình chăm sóc da thông thường, Aqua Boost Serum nhẹ nhàng thẩm thấu sâu vào da lại không gây cảm giác bết dính mà thay vào đó là cảm giác thoáng nhẹ, mềm mại ngay sau khi sử dụng. 


Nhờ nền tảng cấp nước mạnh mẽ từ H.A, cùng công dụng tái tạo da thần kì từ PDRN, Aqua Boost Serum sẽ nhanh chóng thúc đẩy làn da căng mọng, ức chế hình thành các đốm nâu và sậm màu, giúp tăng sinh collagen và elastin, đẩy lùi các nếp nhăn và tạo nên sự biến đổi bất ngờ cho làn da trong thời gian ngắn một cách kỳ diệu. Bên cạnh đó, Aqua Boost Serum còn giúp các tế bào da được hồi sinh tươi trẻ hơn, qua đó làn da nàng được tăng cường đề kháng, mang lại vẻ hồng hào, ẩm mịn khi được apply lên da lâu dài.


Đừng chần chừ vì thời gian trôi qua nhanh lắm, hãy khởi đầu làn da “glass skin” xóa tan các dấu hiệu tuổi tác cùng Aqua Boost Serum ngay hôm nay nàng nhé!


Bài trước Bài sau
DƯỠNG DA CÁ NHÂN HÓA

DƯỠNG DA CÁ NHÂN HÓA

Liệu trình được thiết kế riêng cho nhu cầu da của bạn

Miễn phí vận chuyển

Miễn phí vận chuyển

Cho đơn hàng có giá trị từ 1 triệu đồng trở lên

ĐỔI TRẢ HOẶC HOÀN TIỀN 100%

ĐỔI TRẢ HOẶC HOÀN TIỀN 100%

Nếu bị dị ứng sản phẩm, trong vòng 02 tuần từ ngày nhận hàng

LẮNG NGHE VÀ ĐỒNG HÀNH

LẮNG NGHE VÀ ĐỒNG HÀNH

Luôn đồng hành cùng bạn trong hành trình làm đẹp khoa học.