3 THÀNH PHẦN KHÔNG THỂ THIẾU CHO LÀN DA KHỎE ĐẸP ĐƯỢC CÁC CHUYÊN GIA THẨM MỸ KHUYÊN DÙNG

3 THÀNH PHẦN KHÔNG THỂ THIẾU CHO LÀN DA KHỎE ĐẸP ĐƯỢC CÁC CHUYÊN GIA THẨM MỸ KHUYÊN DÙNG

Các sản phẩm dưỡng da có chứa 3 thành phần Hyaluronic acid, EGF và Glycolic acid là các sản phẩm thường được lựa chọn trong công cuộc chăm sóc và cải thiện làn da của đại đa số chị em hiện nay. Vậy 3 thành phần này là gì và có tác dụng như thế nào, hãy theo dõi bài viết dưới đây và từ đó lựa chọn cho mình các sản phẩm phù hợp để đem lại hiệu quả tốt nhất trong việc chăm sóc da nhé.


I. HYALURONIC ACID


Hyaluronic acid có khả năng giữ nước tuyệt vời, 1 gram Hyaluronic acid có thể giữ được 6 lít nước, rất phù hợp để sử dụng trong lĩnh vực làm đẹp. Hyaluronic acid đóng vai trò là nguồn nuôi dưỡng lớp màng collagen, giúp da tăng độ đàn hồi và giảm thiểu nếp nhăn. Theo thời gian, khả năng sản sinh Hyaluronic acid của cơ thể sẽ ngày càng suy giảm, khiến cho da mất khả năng giữ độ ẩm và trở nên khô ráp. Vì vậy, theo khuyến cáo của các chuyên gia thẩm mỹ, phái nữ cần bổ sung Hyaluronic acid cho làn da ngay từ độ tuổi ngoài 20.


Hyaluronic acid là thành phần chính trong các loại serum đặc trị, tiêu biểu là HYDRA-I5 HYALURONATE SOLUTION. Với công thức cô đặc 70% Hyaluronic acid, HYDRA-I5 HYALURONATE SOLUTION cung cấp nước thẩm thấu sâu vào da, giúp phục hồi và phòng ngừa tình trạng khô da, tăng độ đàn hồi, mang đến cho bạn làn da căng mịn tràn đầy sức sống.


II. EGF (EPIDERMAL GROWTH FACTOR)


EGF là một loại protein tự nhiên có trong các tế bào da. Chức năng chính của protein này là tái tạo và hồi sinh làn da bằng cách thúc đẩy tổng hợp DNA và tăng sinh tế bào mới, thay thế tế bào cũ. Trong lĩnh vực làm đẹp, EFG được ứng dụng vào các sản phẩm như serum, kem dưỡng, mặt nạ... có tác dụng phục hồi da bị tổn thương, làm căng da, sáng da và trẻ hóa da. Cũng giống như Hyaluronic acid, khả năng sản sinh EGF của cơ thể sẽ giảm mạnh theo thời gian, vì vậy chị em cần bổ sung EGF cho làn da càng sớm càng tốt. Điều này sẽ giúp trì hoãn hiệu quả quá trình lão hóa của da, giúp làn da khỏe mạnh theo năm tháng.


Kem tế bào gốc RNC - với thành phần chính là EGF, Centella Asiatica, Arbutin, Phellinus Linteus Extract đóng vai trò như một lá chắn chống lại các tác nhân gây hại cho da, phục hồi da sau tổn thương, tăng sức đề kháng và chống lão hóa cho da trong trường hợp da mỏng, yếu. Bên cạnh đó là chức năng khóa ẩm giúp da luôn căng bóng và mềm mịn.


 

III. GLYCOLIC ACID


Glycolic acid là thành phần không thể thiếu trong các sản phẩm liên quan tới lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc da. Nó đóng vai trò là chất kích thích cơ thể tăng khả năng sản xuất collagen, nguyên bào sợi và tỉ lệ thay đổi tế bào, thúc đẩy quá trình thay tế bào chết, tái tại tế bào mới, giúp da trắng sáng mịn màng hơn, giảm thiểu nếp nhăn, tăng độ đàn hồi và trị thâm mụn hiệu quả. Đây là một thành phần rất quan trọng trong xu hướng làm đẹp hiện nay, vì thế hãy lựa chọn những sản phẩm có chứa Glycolic acid thêm vào trong quá trình dưỡng da hàng ngày nhé.


Miracle Peel dạng wash-off serum, dùng để tẩy tế bào chết sâu cho da hàng tuần, giúp cho da thông thoáng không bị tắc lỗ chân lông. Thêm vào đó, serum này còn giúp loại bỏ tế bào chết bám sâu trên lớp sừng của da, khiến da căng mịn hơn, sẵn sàng cho da được hấp thụ dưỡng chất hiệu quả sau khi sử dụng.


Với bài viết trên đây, Skinology hi vọng các bạn có thể lựa chọn được cho mình các sản phẩm chăm sóc da phù hợp nhất. Cảm ơn các bạn đã quan tâm và chúc các bạn có một làn da ngày càng khỏe đẹp.


Bài trước Bài sau
DƯỠNG DA CÁ NHÂN HÓA

DƯỠNG DA CÁ NHÂN HÓA

Liệu trình được thiết kế riêng cho nhu cầu da của bạn

Miễn phí vận chuyển

Miễn phí vận chuyển

Cho đơn hàng có giá trị từ 1 triệu đồng trở lên

ĐỔI TRẢ HOẶC HOÀN TIỀN 100%

ĐỔI TRẢ HOẶC HOÀN TIỀN 100%

Nếu bị dị ứng sản phẩm, trong vòng 02 tuần từ ngày nhận hàng

LẮNG NGHE VÀ ĐỒNG HÀNH

LẮNG NGHE VÀ ĐỒNG HÀNH

Luôn đồng hành cùng bạn trong hành trình làm đẹp khoa học.