KHI TREATMENT "LỐ TAY" BẠN NÊN LÀM GÌ?

KHI TREATMENT

Biểu hiện của là da bị treatment lố tay mà bạn phải ghi nhớ là nhưng biểu hiện một cách tiêu cực hơn mức bình thường khi da bạn đang sử dụng các hoạt chất điều trị như AHA, BHA, Retinon, Tretinoin:
- Da mỏng, bị giãn mạch
- Da bị bùng mụn viêm, mất kiểm soát
- Da bị tăng sắc tố, sạm và không đều màu
 

Các biểu hiện này là dấu hiệu da muốn nói với bạn rằng từ từ, đừng táp thêm mấy thành phần treatment nữa, tôi đang cần phục hồi. Hãy làm gì đó hỗ trợ sự phục hồi của da tôi đi, u là trời.

Giải pháp lúc này là nên ngưng treatment lại, có thể là 1 tuần hoặc 2 tuần và chỉ tập trung vào việc dưỡng da mà thôi. Có nhiều loại sản phẩm có thể lựa chọn phục hồi và Skinology thì có 2 giải pháp dành cho bạn:
 

1. Mặt nạ Aqua boost với công thức tinh chất tốt giản, tinh gọn nhưng làm dịu da ngay lập tức để giúp bình ổn trạng thái mất bình tĩnh cho làn da của bạn, Giúp da trở nên dễ chịu và nhanh chóng thiết lập trạng thái sức khỏe bình thường tốt hơn. 
 


2. Serum Aqua boost với chiết xuất tứng cá hồi PDRN (PolyDeoxyRiboNucleotide) có khả năng cung cấp nguyên liệu để da tái cấu trúc một cách nhanh chóng, thành phần đã được chứng minh và ứng dụng lâu dài trong ngành mỹ phẩm về phục hồi da tổn thương. 

Đừng bao giừ tự ý sử dụng treatment mà thiếu hiểu biết về chúng bạn nhé. 

#skinology #sofb #treatment #skincare

Bài trước Bài sau
DƯỠNG DA CÁ NHÂN HÓA

DƯỠNG DA CÁ NHÂN HÓA

Liệu trình được thiết kế riêng cho nhu cầu da của bạn

Miễn phí vận chuyển

Miễn phí vận chuyển

Cho đơn hàng có giá trị từ 1 triệu đồng trở lên

ĐỔI TRẢ HOẶC HOÀN TIỀN 100%

ĐỔI TRẢ HOẶC HOÀN TIỀN 100%

Nếu bị dị ứng sản phẩm, trong vòng 02 tuần từ ngày nhận hàng

LẮNG NGHE VÀ ĐỒNG HÀNH

LẮNG NGHE VÀ ĐỒNG HÀNH

Luôn đồng hành cùng bạn trong hành trình làm đẹp khoa học.