BẬT MÍ VỀ DẦU THƠM SỬ DỤNG CHO NẾN THƠM

BẬT MÍ VỀ DẦU THƠM SỬ DỤNG CHO NẾN THƠM

Hôm qua trung thu những món quà nến thơm của Skinology có lẽ cũng kịp tới tay của các anh, chị, em khách hàng yêu thương.

Mong là món quà nhỏ này sẽ mang lại những phút giây thư giãn và sinh động thêm không gian sống của anh chị em.
 

Nhân nói về nến thơm, Skinology muốn chia sẻ thêm về loại tinh dầu được sử dụng cho nến. Không phải loại tinh dầu nào cũng có thể dùng để làm nến thơm được, tinh dầu sử dụng cho nến thơm cần phải đạt những liệu chuẩn:

- Tinh dầu phải đảm bảo an toàn, đốt lên không gây hại cho sức khỏe.

- Do sáp nến là dạng bơ sáp nên tinh dầu cần phải có độ bám tốt vào với các phân tử bơ sáp, có thể lưu giữ trong sáp nến 1 thời gian dài mà không bị bay hơi mất.

- Khi đốt lửa phải cháy tốt, nhưng không cháy quá nhanh mà phải giải phóng từ từ (vì nếu đốt chảy sáp nến mà tinh dầu cháy nhanh quá thì sáp nến chưa hết cây nến đã hết sạch mùi).

- Không gây khói khi đốt. Những nến thơm mà bị khói khi đốt không hẳn là vì người làm nến dùng hương không xịn mà có thể vì đã chon nhầm loại tinh dầu không dùng được cho nến.

- Với mỗi loại sáp nến cũng có những loại tinh dầu tiêng để giúp cho nến có độ tỏa tốt nhất.
 

 

Đây là những tiêu chuẩn về loại tinh dầu sử dụng cho nến thơm mà nhà điều chế cần chú ý. Skinology chia sẻ điều này để anh chị em yêu thích nến thơm có thể thấu hiểu thêm về giá trị của những cây nến tốt.

Nến của Skinology không phải loại nến có giá thành rẻ, nhưng đối với chúng mình đây là loại sản phẩm có tính trị liệu tinh thần và có ảnh hưởng tới sức khỏe nên việc ưu tiên sử dụng các nguyên liệu tốt (thay vì cố gắng chọn nguyên liệu rẻ để giảm giá thành) là điều đội ngũ sản xuất luôn xem trọng.

Bài trước Bài sau
DƯỠNG DA CÁ NHÂN HÓA

DƯỠNG DA CÁ NHÂN HÓA

Liệu trình được thiết kế riêng cho nhu cầu da của bạn

Miễn phí vận chuyển

Miễn phí vận chuyển

Cho đơn hàng có giá trị từ 1 triệu đồng trở lên

ĐỔI TRẢ HOẶC HOÀN TIỀN 100%

ĐỔI TRẢ HOẶC HOÀN TIỀN 100%

Nếu bị dị ứng sản phẩm, trong vòng 02 tuần từ ngày nhận hàng

LẮNG NGHE VÀ ĐỒNG HÀNH

LẮNG NGHE VÀ ĐỒNG HÀNH

Luôn đồng hành cùng bạn trong hành trình làm đẹp khoa học.