CÓ NÊN BỎ TIỀN TRIỆU ĐỂ MUA MÁY RỬA MẶT?

CÓ NÊN BỎ TIỀN TRIỆU ĐỂ MUA MÁY RỬA MẶT?

Nếu bạn đang có ý định tìm kiếm máy rửa mặt thì hãy đọc qua bài viết này để xem bản thân có thực sự cần tới item làm đẹp này hay không nhé.

Máy rửa mặt là một thiết bị có khả năng hỗ trợ thêm cho quá trình rửa mặt của bạn được sạch sâu và tăng hiệu quả làm sạch da hơn rất nhiều lần so với rửa mặt bằng tay thông thường.
Đây là những hứa hẹn mà các nhà sản xuất máy rửa mặt nói với bạn. Nghe thật hấp dẫn và chỉ muốn xuống tiền mua ngay một chiếc. Và Skinology mong rằng sẽ có thể cung cấp thêm những thông tin để bạn có thể đưa ra quyết định chính xác nhất. 


Da nào nên sử dụng máy rửa mặt?
Thực ra không phải da nào cũng nên dùng máy rửa mặt đâu. Da yếu, nhạy cảm, da đang có nhiều mụn viêm sưng là những làn da không nên kết bạn với máy rửa mặt, thiết bị hiệu quả nhất với làn da này chính là máy rửa mặt "chạy bằng cơm" - chính là đôi bàn tay. Vì với da nhạy cảm thì sóng rung và sự chà sát của máy rửa mặt sẽ làm cho da có thể trở lên nhạy cảm hơn, còn da bị mụn viêm thì sẽ bị bùng mụn viêm nặng hơn. 
Nhưng làn da khỏe, hay makeup hoặc sống ở môi trường ô nhiễm sẽ là những làn da nên kết thân với máy rửa mặt để có thể làm sạch sâu cho da tối ưu. 


Lựa chọn sản phẩm rửa mặt dùng với máy rửa mặt?
Nếu bạn nghĩ rằng việc chọn sữa rửa mặt quan trọng là tìm những sản phẩm pH 5.5 thì không phải? Khi dùng máy rửa mặt, tiêu chí tiên quyết là khả năng tạo bọt của sản phẩm  có tốt hay không. Một sữa rửa mặt có khả năng tạo bọt mịn, xốp sẽ là nhân tố giúp máy rửa mặt hoạt động tốt hơn, 
Cả 2 loại sữa rửa mặt của DR+LAB đều có thể tạo bọt cực mịn nên rất thích hợp để dùng với máy rửa mặt. 


Tại sao không nên mua máy rửa mặt rẻ tiền?
Bạn có thắc mắc rằng giữa những chiếc máy rửa mặt vài triệu đồng và vài trăm ngàn có gì khác biệt khi mà chúng đều có thể rung rung không?
Thực ra có những thứ tạo nên sự khác biệt rất lớn giữa chúng.

Máy rửa mặt rẻ tiền:
- Chất liệu không an toàn có thể gây kích ứng da. Đặc biệt, máy rửa mặt là một sản phẩm sử dụng nhiều lần nên khả năng kháng khuẩn  là thứ các nhà sản xuất rất quan trọng. Và ở giá thành rẻ, chắc chắn máy rửa mặt không thể được đầu tư các chất liệu cao cấp như silicone y tế tự kháng khuẩn như máy rửa mặt highend được.
- Độ bền kém: chắc chắn tuổi thọ linh kiện cấu thành của các máy rửa mặt rẻ tiền không thể tốt được như máy xịn. 
- Công nghệ sóng không đáng tin cậy làm chảy xệ da: ở các loại máy rửa mặt đắt tiền thì các công nghệ rung để rửa mặt đều các các công nghệ được cấp bằng sáng chế, có đầy đủ các nghiên cứu về tác động của các sóng rung này lên cơ mặt khi sử dụng lâu dài. Còn với các loại máy giá rẻ rất khó để kiểm chứng điều này, đồng nghĩa với một nguy cơ khi sử dụng lâu dài tác động rụng của các thiết bị này có thể làm cơ mặt của chúng ta chảy xệ. 

Cho nên đối với quan điểm của Skinology, mua máy rửa mặt thì nên mua hẳn những thương hiệu lớn, có bề dày trong việc sáng chế các thiết bị làm đẹp. Còn không thì mình cứ rửa măt bằng tay, đầu tư sản phẩm rửa mặt tốt là da cũng sẽ đẹp thôi.

#skinology #sofb #skincare #máy_rửa_mặt #dailydeepporecleanserdrlab #radiexfoamcleanser

Bài trước Bài sau
DƯỠNG DA CÁ NHÂN HÓA

DƯỠNG DA CÁ NHÂN HÓA

Liệu trình được thiết kế riêng cho nhu cầu da của bạn

Miễn phí vận chuyển

Miễn phí vận chuyển

Cho đơn hàng có giá trị từ 1 triệu đồng trở lên

ĐỔI TRẢ HOẶC HOÀN TIỀN 100%

ĐỔI TRẢ HOẶC HOÀN TIỀN 100%

Nếu bị dị ứng sản phẩm, trong vòng 02 tuần từ ngày nhận hàng

LẮNG NGHE VÀ ĐỒNG HÀNH

LẮNG NGHE VÀ ĐỒNG HÀNH

Luôn đồng hành cùng bạn trong hành trình làm đẹp khoa học.