TUYỆT ĐỐI CẨN TRỌNG VỚI THỦ THUẬT LĂN KIM

TUYỆT ĐỐI CẨN TRỌNG VỚI THỦ THUẬT LĂN KIM

Lăn kim là tạo xâm lấn để giúp đưa các hoạt chất vào da tốt hơn.

Trong khi lăn kim cần tuân thủ các điều kiện về vệ sinh vô trùng rất ngặt nghèo. Khách hàng không có kiến thức tự thực hiện tại nhà rất nguy hiểm.

Sau lăn kim, da được tạo các tổn thương và cần chế độ phục hồi tốt để tăng sức khỏe là da, giúp da tái cấu trúc tốt hơn. Nếu chăm sóc không cẩn thận da bị yếu đi, thậm chí có các biến chứng về nhiễm trùng. 

Rất tiếc cho trường hợp của nhân vật trong bài viết vì gặp phải người tư vấn đã  thiếu kiến thức còn mạnh dạn tư vấn làm đẹp kiểu tự sáng chế kết hợp lăn kim với loại sản phẩm không rõ nguồn gốc. 
 

Kết quả da khách hàng bị nhiễm trùng rất nặng. Nhiễm trùng da thì xấu phần thẩm mỹ đã đành, nhưng nguy cơ nhiễm trùng máu cũng rất cao. 
 

Thực trạng đáng buồn là Skinology cũng có gặp nhiều trường hợp khách hàng da bị tổn thương nặng nề tìm tới tư vấn, nguyên nhân là họ đã trải qua một thời gian "t.ra t.ấn" với combo lăn kim + sản phẩm xâm lấn mà không dưỡng phục hồi gì. Đừng làm thế các bạn làm nghề ơi! Khách không biết họ mới tìm đến mình. Mình lại chỉ khách dưỡng da kiểu vô minh, không dựa trên các cơ chế khoa học .... Không biết nói sao nữa luôn.

Bài trước Bài sau
DƯỠNG DA CÁ NHÂN HÓA

DƯỠNG DA CÁ NHÂN HÓA

Liệu trình được thiết kế riêng cho nhu cầu da của bạn

Miễn phí vận chuyển

Miễn phí vận chuyển

Cho đơn hàng có giá trị từ 1 triệu đồng trở lên

ĐỔI TRẢ HOẶC HOÀN TIỀN 100%

ĐỔI TRẢ HOẶC HOÀN TIỀN 100%

Nếu bị dị ứng sản phẩm, trong vòng 02 tuần từ ngày nhận hàng

LẮNG NGHE VÀ ĐỒNG HÀNH

LẮNG NGHE VÀ ĐỒNG HÀNH

Luôn đồng hành cùng bạn trong hành trình làm đẹp khoa học.