DÙNG RETINOL CÓ CẦN TẮT ĐÈN?

DÙNG RETINOL CÓ CẦN TẮT ĐÈN?
Lời đồn rằng retinol thoa xong phải tắt đèn vì Re dễ bị quang hóa bởi ánh sáng, khiến cho thành phần này có thể bị mất tác dụng trước khi thâm nhập vào da.



NHƯNG
Đấy là với những retinol thế hệ cũ mà thôi, sự phát triển của khoa học công nghệ đã cho ra đời retinol dạng bọc có tính bền vững trước ánh sáng hơn. nhanh chóng thẩm thấu hơn.

 Bạn có thể hình dung là các thành phần retinol sẽ được bao bọc bởi 1 lớp màng - lớp màng này có đặc tính giống với lipid trên da người và có thể dễ dàng đi qua hàng rào bảo vệ da. Khi đi sâu vào các tầng da bên trong mới bắt đầu giải phóng hoạt chất retinol.

 

Do đó hầu hết các loại retinol bọc ngày nay sẽ không cần phải tắt đèn khi sử dụng.

Vậy Retinol bọc và không bọc cái nào hiệu quả hơn? Điều này phụ thuộc vào công thức của sản phẩm và năng lực của thương hiệu nữa vì thành phân re chỉ chiếm 1% hoặc 0,5% của sản phẩm, phần còn lại của công thức sẽ quyết định hiệu quả hoạt động của sản phẩm trên da.

Mỗi hàng retinol cũng có những định hướng riêng về hiệu quả, nếu bạn phân vân không biết chọn loại nào hoặc không biết loại mình đang có có thực sự giúp ích cho da hay không thì cứ inbox Skinology hỗ trợ nha.
Bài trước Bài sau
DƯỠNG DA CÁ NHÂN HÓA

DƯỠNG DA CÁ NHÂN HÓA

Liệu trình được thiết kế riêng cho nhu cầu da của bạn

Miễn phí vận chuyển

Miễn phí vận chuyển

Cho đơn hàng có giá trị từ 1 triệu đồng trở lên

ĐỔI TRẢ HOẶC HOÀN TIỀN 100%

ĐỔI TRẢ HOẶC HOÀN TIỀN 100%

Nếu bị dị ứng sản phẩm, trong vòng 02 tuần từ ngày nhận hàng

LẮNG NGHE VÀ ĐỒNG HÀNH

LẮNG NGHE VÀ ĐỒNG HÀNH

Luôn đồng hành cùng bạn trong hành trình làm đẹp khoa học.